Bác sĩ Lương Ngọc – Chuyên gia Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ tại NAKiSA

Giấc mơ làm đẹp cho cuộc sống luôn thúc đẩy Bác sĩ Lương Ngọc không ngừng hoàn thiện kiến thức, nghiên cứu các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại và an toàn, nhằm phát triển trong hành trình cung cấp giải pháp làm đẹp, tôn tạo nhan sắc đạt chuẩn tỉ lệ vàng.

Bác sĩ Lương Ngọc

Tâm đắc với ngành Thẩm mỹ

– Người Bác sĩ tự hỏi về phạm vi của lĩnh vực Tạo hình Thẩm mỹ. Khi đã khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, bất kể nơi bạn làm việc, với vai trò nào, đều cần phải vì mục tiêu chung: “Bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.” Đối với ngành thẩm mỹ, “bệnh nhân” mang một ý nghĩa đặc biệt, vì những người tìm đến Bác sĩ thẩm mỹ không phải là người mắc bệnh, mà họ thực sự muốn tìm kiếm niềm vui thật sự, đó là sự hoàn thiện về diện mạo.

– Bạn đã bao giờ nghĩ rằng thẩm mỹ chẳng khác nào phép màu, trong đó Bác sĩ phẫu thuật chính là “nghệ sĩ” giúp bạn biến ước mơ tôn tạo diện mạo thành hiện thực. Chính vì vậy, mỗi quyết định, mỗi thao tác của Bác sĩ phải luôn cẩn thận, chính xác để giúp khách hàng của mình trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn.

– Và “nét vẽ độc đáo” này, trong suốt ngần ấy năm làm nghề, Bác sĩ Lương Ngọc chưa bao giờ ngừng lo lắng khi thấy nhiều thông tin về những ca phẫu thuật thẩm mỹ bất thành, gặp biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp và sức khỏe của người thực hiện, thậm chí đe doạ tính mạng.

– Hiện tại, với sự tồn tại nhan nhản của các cơ sở thẩm mỹ chui kém chất lượng, không đáng tin cậy, không coi trọng an toàn của khách hàng dường như chưa ngừng lại, điều này thật đáng lo ngại!

– Với sự hiểu biết về chuyên môn và trải nghiệm quý trong ngành, Bác sĩ Lương Ngọc nhận thức rằng mình cần phải đóng góp nhiều hơn để mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn và xứng đáng cho những người mong muốn cải thiện bản thân mình. Cuối cùng, chúng ta thay đổi để trở nên xinh đẹp và để hạnh phúc, nhưng hạnh phúc chỉ thực sự hoàn hảo khi việc làm đẹp diễn ra đúng cách: đẹp và an toàn!

– Đẹp là một nghệ thuật, tối ưu ngoại hình, sắc vóc đúng nguyên lý y khoa nhưng sức khỏe vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mà người Bác sĩ phải cam kết bảo vệ. Vì vậy, trong mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ luôn cẩn trọng trong từng quy trình, xác định nguyên nhân, mức độ của khiếm khuyết, đồng thời nêu giải pháp để cải thiện khiếm khuyết đó. Bên cạnh đó, NAKiSA sở hữu đội ngũ điều dưỡng lành nghề, có kinh nghiệm nhằm đảm bảo sự an toàn và đáp ứng mong muốn làm đẹp của khách hàng.

– Mỗi nghề nghiệp đều có giá trị của riêng nó. Làm thẩm mỹ không chỉ giúp khách hàng trở nên đẹp hơn, mà quan trọng hơn là phải đảm bảo an toàn. Để đạt được điều đó, đội ngũ Bác sĩ điều dưỡng đã phải trải qua nhiều khó khăn, đầu tư đồng bộ đội ngũ điều dưỡng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại bởi NAKiSA lựa chọn mang lại giá trị cao cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và các bên liên quan.

Chứng chỉ hành nghề khám bệnh Bác sĩ Lương Văn Ngọc
Chứng chỉ hành nghề khám bệnh Bác sĩ Lương Văn Ngọc

Bác sĩ Lương Ngọc – Làm đẹp là phải đẹp và an toàn 

– Bác sĩ Lương Ngọc: “Làm đẹp phải đẹp và an toàn”. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại Học Y Dược TPHCM, Bác sĩ Lương Ngọc đã dành thêm 2 năm cho chuyên ngành Ngoại Khoa và tốt nghiệp Bác sĩ Ngoại Khoa với thành tích loại ưu. Hành trình học vẫn tiếp tục khi người Bác sĩ tốt nghiệp thêm chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình tại Đại Học Y Dược TPHCM sau 1 năm học tập.

– Để thực hiện mong muốn trở thành Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn cao, Bác sĩ Lương Ngọc đến các quốc gia phát triển trong lĩnh vực như Hàn Quốc, Thái Lan, để dành thêm 1 năm theo đuổi chuyên sâu về Phẫu thuật vi phẫu, 1 năm nâng cao kiến thức về Phẫu thuật thẩm mỹ và thêm 1 năm chuyên sâu về Hút mỡ tạo dáng.

– 12 năm học tập không phải là quá nhiều, nhưng đủ để giúp Bác sĩ Lương Ngọc theo đuổi đam mê “Tạo nét đẹp hoàn hảo”. Để hoàn thiện bản thân, Bác luôn cập nhật kiến thức thông qua việc tham gia hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, như tham gia thảo luận tại các hội thảo và diễn đàn thẩm mỹ trong và ngoài nước, tham gia các khóa học tại các nước như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với các Bác sĩ có tay nghề cao.

– Ngoài chứng chỉ “Hành nghề khám chữa bệnh chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ” do Bộ Y tế cấp, Bác sĩ Lương Ngọc không ngừng nỗ lực hằng ngày để cải thiện kiến thức, nghiên cứu các phương pháp phẫu thuật hiện đại và an toàn, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của mình.

– Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, qua thời gian công tác tại các bệnh viện nổi tiếng như Chợ Rẫy, Đại học Y Dược, Chấn thương Chỉnh hình, RMH Trung Ương, An Sinh, Vạn Hạnh, người Bác sĩ tự hào vì đã mang đến vẻ đẹp cho khách hàng thông qua hơn 5.000 ca phẫu thuật, trong đó có hơn 2.000 ca về hút mỡ tạo dáng. Tuy nhiên, thành công đó chưa phải là điểm dừng.

– Với Bác sĩ Lương Ngọc, một Bác sĩ thẩm mỹ có kiến thức chuyên môn cao không đủ, cần có kỹ thuật tay nghề, kinh nghiệm phong phú và niềm đam mê nghệ thuật. Nếu coi phẫu thuật thẩm mỹ như một loại nghệ thuật, thì Bác sĩ chính là nghệ sĩ, vẻ đẹp của khách hàng chính là tác phẩm. Nghệ sĩ có tài và tâm, những tác phẩm mà họ tạo ra đều chứa đựng giá trị thực. Mặc dù không nói quá, nhưng đó thực sự là kiệt tác.

– Vì vậy, mỗi lời thừa nhận hài lòng, mỗi ánh mắt hạnh phúc của khách hàng khi thấy thành công sau phẫu thuật, đều trở thành động lực để người Bác sĩ tiếp tục nỗ lực, tiếp tục thực hiện giấc mơ làm đẹp cho đời bằng giá trị thực sự và tấm lòng của một người Bác sĩ thẩm mỹ.

Bác sĩ Lương Ngọc - Làm đẹp là phải đẹp và an toàn 
Bác sĩ Lương Ngọc – Làm đẹp là phải đẹp và an toàn

“Sự thông suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn, đáng tin cậy nhất, cho hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo, có nghĩa là bạn đang tôn trọng bản thân mình. Hãy nhớ rằng, làm đẹp phải đẹp và an toàn.”

– Nghề y là nghề quý. Giấc mơ làm đẹp cho đời vẫn đang cháy bùng. Tấm lòng của một người Bác sĩ thẩm mỹ, tinh thần đạo đức, không bao giờ và cũng không bao giờ cho phép người Bác sĩ bước ra ngoài ranh giới của sự thực với chuẩn mực Y Đức.

– Với niềm tin mãnh liệt về một Bệnh viện thẩm mỹ tầm cỡ, nơi tập hợp đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, để cùng nhau thực hiện “Giấc mơ làm đẹp cho đời” trong tương lai không còn xa. Tận sâu trong tâm hồn, Bác sĩ Lương Ngọc hy vọng rằng làm đẹp cho đời không chỉ giúp những người bình thường trở nên đẹp hơn, mà còn giúp những số phận kém may mắn khắc phục một phần khuyết điểm cơ thể, để họ có thêm tự tin, hạnh phúc hơn.

Bác sĩ – Chuyên gia Tạo hình Thẩm mỹ tại NAKiSA

Bác sĩ Lương Ngọc – Chuyên gia trong lĩnh vực Tạo hình thẩm mỹ hơn 14 năm kinh nghiệm, Bác sĩ đã tôn tạo thẩm mỹ cho vô số Khách hàng, giúp hơn 10.000 khách hàng có được vẻ ngoài như mong đợi.

  • Bác sĩ Đa khoa – Đại học Y Dược TPHCM.
  • Bác sĩ Ngoại khoa – Đại học Y Dược TPHCM.
  • Chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình – Đại học Y Dược TPHCM.
  • Chuyên sâu Phẫu thuật Vi phẫu.
  • Chuyên sâu Phẫu thuật Thẩm mỹ.
  • Chuyên sâu Hút mỡ tạo dáng và Cấy mỡ tự thân.
  • Hội viên Hội Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ Việt Nam.
  • Tu nghiệp và tham gia các khóa đào tạo của những chuyên gia PTTM hàng đầu từ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam,…
Hành trình Bác sĩ Lương Ngọc
Hành trình Bác sĩ Lương Ngọc

khach hang lam mui l line

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN MIỄN PHÍ